Monday, April 7, 2014

..พี่เลี้ยง..THE DAY' I was your man(Yaoi-drama) พิเศษ Unseen 3 (ธารทราย)




Unseen-3 (ธารทราย)



-ช่วงสายของวันอาทิตย์-


“นั่งก่อนครับ พี่อ้อ”


วารินเชิญศศิธรเลขาของภัครจิราให้นั่งลงที่ห้องรับแขกด้านหน้า ช่วงนี้ทุกๆวันหยุดศศิธรจะต้องหอบแฟ้มงานมากมายมาส่งให้ธาราธารเจ้านายคนใหม่ของเธอดูถึงที่บ้าน


“ดีแล้วล่ะนะที่ทรายมาช่วยดูแลอยู่ที่นี่ คุณธารเองถ้าได้ทรายช่วยชี้แนะเรื่องงานให้ รับรองว่าไม่กี่ปีเก่งได้เท่ากับคุณภัครท่านแน่นอนยิ่งหัวดีอยู่แล้วด้วย”


วารินยิ้มรับ ขณะนับดาวเดินเอาน้ำกับของว่างเข้ามาให้พอดี ศศิธรจึงขอตัวขึ้นไปเยี่ยมภัครจิรา พอลงมาก็ถามหาเจ้านายคนใหม่


“คุณธารไปไหนล่ะ? ทำไมวันนี้ไม่เห็น”


“ธารเขาไปฟิตเนสน่ะครับ บอกให้ทรายรับงานจากพี่อ้อไว้แทน นี่ก็ออกไปตั้งแต่เช้าแล้ว”


ว่ายังไม่ทันขาดคำ โทรศัพท์บ้านก็ดังขึ้น นับดาวรับสายแล้วรีบเดินเอามาส่งให้วารินทันที ศศิธรจึงถือโอกาสโบกไม้โบกมือขอตัวลากลับ


“ธารว่าไงนะ?!  จะให้พี่ไปรับรถที่ไหน?” เสียงวารินแหวขึ้นใส่โทรศัพท์เพราะได้ยินไม่ค่อยชัดเขาจึงตะโกนลงไปอย่างดัง ธาราธารบอกมาว่าให้เขาไปรับรถให้ที่ศูนย์ช่วงบ่ายสี่โมงเย็นแล้วให้ขับไปรับเขาต่อที่สระว่ายน้ำของสปอร์ตคลับที่เขามาใช้บริการอยู่เป็นประจำ


“อาฮะ ได้ๆ” วารินรับคำเข้าไปจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าหยิบกระเป๋าสะพายสีดำส่วนตัวแล้วให้เตโชขับมอไซด์ไปส่งที่หน้าปากซอยเพื่อต่อแท็กซี่ไปรับรถ ตามคำสั่งของคุณชาย(?) ผู้เอาแต่ใจ




“นานมากกกกกกก!!!”


พอไปถึงเขาก็เกาะขอบสระต่อว่าทันที วารินใช่ว่าจะหาเขาได้ง่าย ๆ ซะที่ไหน คลับนี้มีสระว่ายน้ำตั้งสามสระ แต่ละคนดำผุดดำว่ายแถมใส่แว่นดำน้ำกว่าจะเพ่งได้คนไหนคือใครเล่นเอาเขาเหงื่อตก  คนตัวเล็กเบ้หน้าใส่อย่างเซ็ง เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายยังไม่มีวี่แววจะขึ้นจากสระง่าย ๆ ยังคงดำผุดดำว่ายไม่เลิก เลยนั่งนึกอะไรเพลิน ๆ  เขาออกกำลังกายแบบไหนกันนะมาเข้าฟิตเนสตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นยังมาว่ายต่ออีก วารินคิดได้แบบนั้นจึงตระหนักได้ว่า มิน่าล่ะรูปร่างเขาถึงดูดีได้ขนาดนั้น พลางคิดในใจวางแผนว่าตัวเองคงจะต้องแวะมาออกกำลังกายเสริมรูปร่างบ้างแล้วเนื้อหนังจะได้เพิ่มขึ้นบ้าง


ตุ่บบบ!!!!


ขณะกำลังนั่งคิดเพลินไปเรื่อย ๆ  ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ก็ตกพาดลงที่ไหล่เล็ก  วารินรีบรับเอาไว้เกือบไม่ทัน ธาราธารที่เดินขึ้นมาจากสระตอนไหนไม่รู้ จู่ ๆ ยืนโชว์รูปร่างเปลือยเปล่าที่ถูกห่อหุ้มไว้แค่กางเกงว่ายน้ำสีดำตัวจิ๋วชิ้นเดียวเท่านั้น  


วารินเงยหน้ากวาดตามองไปที่แผงอกฟิตเปรี๊ยะของเขา สร้อยทองคำขาวเส้นเล็กแขวนจี้รูปกุญแจซอลยังอยู่ในตำแหน่งเดิมบัดนี้หยดน้ำพราวเกาะอยู่ที่ตัวจี้สะท้อนกับไฟที่ขอบสระจับเป็นแสงวิบวั๊บ สายตาลากต่ำลงมาจนถึงขนอ่อนรำไรที่หน้าท้องแบนราบนั่น พลันความคิดแว๊บหนึ่งดันเผลอไปคิดเรื่องทะลึ่งขึ้นมา หน้าเน่อพลอยเห่อจนแดงไปหมด


“เป็นอะไรหน้าแดงเชียว ร้อนเหรอ แดดร่มแล้วนี่” เขาว่าพลางยกผ้าเช็ดตัวขึ้นเช็ดหน้าเช็ดผมอย่างลวก ๆ  วารินมองดูเขาดี ๆ อีกที ร่างกายเขาสวยงามมากจริง ๆ ไม่ห่วงหล่อแถมยังไร้ยางอายมากด้วย


“ป...เปล่า ธารไปล้างตัวสิจะได้กลับกัน” รีบแก้ตัวตะกุกตะกักแทบไม่ทันเฉไฉสายตาไปทางอื่นกลบเกลื่อนความคิดน่าอายของตนเอง


“ยังก่อน เดี๋ยวจะลงอีกรอบ ลงไปด้วยกันไหม”


“ไม่อ่ะ พี่ว่ายน้ำไม่เป็นแล้วก็ไม่มีกางเกงว่ายน้ำด้วย”


ทว่าพอเขาได้ยินแค่นั้นกลับฉุดมือเล็กให้ลุกขึ้นทันที ลากเดินไปเลือกหยิบกางเกงว่ายน้ำใหม่เอี่ยมที่อยู่ในเชลล์ขายสินค้าแล้วลากคนตัวเล็กไปเปลี่ยนชุดที่ด้านใน


“ธาร! ไม่เอาหรอก พี่ว่ายไม่เป็นนะ”


“เดี๋ยวพาเล่น ไม่จำเป็นต้องว่ายหรอก พี่ตัวเล็กนิดเดียวหัดออกกำลังเสียบ้างร่างกายจะได้ฟิต ๆ เวลาผมพาทำอะไรนาน ๆ จะได้อึดๆหน่อย ไม่ใช่ฟิตอยู่แต่ที่เดียว.........ตรงนั้นน่ะ”


เขาตีคิ้วส่งสายตาเจ้าเล่ห์พยักเพยิดหน้าไปที่สะโพกสวยของวาริน


“ธาร! พูดอะไรน่ะ


วารินต่อว่าเขาเสียงเขียวหน้าแดงก่ำ รีบมองซ้ายมองขวากลัวจะมีคนได้ยิน ไม่คิดว่าเขาจะพูดเรื่องน่าอายแบบนี้ออกมาได้ ใจหนึ่งก็กลัวจะโดนเขาแกล้งอีกใจก็อยากจะให้มันเสร็จๆจบๆไป วารินเลยยอมเข้าไปเปลี่ยนชุดแต่โดยดี ขณะที่เขายืนรออยู่ด้านนอกพอเปิดประตูออกมาเท่านั้น เขารีบคลุมผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ลงที่ไหล่เล็กให้


พาออกไปไขล็อคเกอร์ส่วนตัวจับเสื้อผ้าและกระเป๋าของวารินวางไว้ในนั้น ดึงแขนคนตัวเล็กออกมาที่ด้านนอกวารินรีบชักมืออกเพราะเริ่มเย็นคนก็เริ่มเยอะ แต่เขากลับกระชับฝ่ามือแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม  เขาให้วารินลงสระที่บันไดขณะที่ตัวเองกระโดดลงที่ข้าง ๆ อย่างง่ายดาย  ธาราธารตัวสูงมากหน้าอกเขาจึงพ้นน้ำขึ้นมาขณะที่วารินโผล่พ้นน้ำมาแต่หัวเท่านั้น ธาราธารแอบหัวเราะขำในความเตี้ยของคนข้าง ๆ


“ผมพี่ยาวขึ้นแล้วนะ ไม่มียางมัดไว้หรือไง” เขาถาม  วารินได้แต่ส่ายหัวปฏิเสธ จะให้ทำไงล่ะใครจะไปรู้ว่าจะได้ลงสระไม่ได้เตรียมอุปกรณ์อะไรมาสักอย่าง   แต่แล้วจู่ ๆ เขาก็ว่ายพุ่งออกไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง คุยอะไรกันไม่รู้สักพักก็ว่ายกลับมา


“หันหลังมานี่มา”    เขาว่าพลางจับวารินหันหลังมาหาแล้วใช้เชือกมัดผมรวบผมให้คนตัวเล็กอย่างระมัดระวัง วารินยิ่งกว่างงว่าเขาไปเอาเชือกรัดผมแบบนั้นมาจากที่ไหน จึงมองไปที่ผู้หญิงกลุ่มนั้นที่บัดนี้มองพวกเขาสองคนแล้วส่งยิ้มกว้างโบกมือมาให้ทั้งกลุ่ม


“รู้จักคนเยอะดีนี่” วารินแกล้งว่าใส่


“ธรรมดา มาว่ายบ่อย” เขาว่าเรียบ ๆ แล้วดึงแขนเล็กจะพาว่ายออกไป วารินรีบเกาะราวบันไดไว้แน่น ส่ายหัวปฏิเสธพัลวัล


“ไม่เอาธาร! พี่ว่ายไม่เป็น” ใบหน้าเล็กออกแววกังวลสุด ๆ ยึดเหล็กราวบันไดไว้แน่นยิ่งกว่าเดิมเป็นเท่าตัว


“ธารไปว่ายเถอะ พี่แช่ตัวรออยู่แถวนี้” เขาปล่อยมือวารินออกแล้วเลื่อนไปจับที่สองไหล่บาง จ้องลงไปที่ดวงตากลมโตนั่น  บัดนี้สั่นไหวด้วยความกลัว


“เชื่อใจผมสิ ผมไม่พาพี่จมหรอกนะ ส่งมือมาเกาะบ่าผมไว้”


เขาว่าแล้วยืนหันหลังให้ วารินมองแผ่นหลังกว้างกำยำของเขาอย่างชั่งใจ นานจนเขาต้องหันกลับมามองอีกรอบ


“เชื่อใจผม...นะ”


เขาย้ำหนักแน่น ปากเล็กเม้มชั่งใจต่ออีกครู่หนึ่ง ในที่สุดยอมทิ้งร่างทั้งร่างเกาะแผ่นหลังเขาไว้จนแน่น มือเล็กเอื้อมไปกอดคอเขาไว้เอาให้แน่นที่สุด เพราะกลัวจะตก ธาราธารหันมามองนิดหนึ่งก่อนพุ่งออกไปที่กลางสระ  วารินตัวเกร็งหลับตาแน่นไม่ยอมมองรอบข้างหรือใครอะไรอีกแล้ว ภาวนาให้เขาอารมณ์ดีอย่าแกล้งกันก็พอ


“ปล่อยตัวตามสบาย ให้กระแสน้ำพาร่างกายลอยขึ้น.....อย่าเกร็ง...ตัวพี่จะเบาแล้วมันจะลอยไปเอง”


เขาหันมาบอกทริค  วารินลองทำอย่างที่เขาบอก ปล่อยขาให้ไหลลอยไปตามกระแสน้ำเอื่อย พอเขาเห็นว่าคนตัวเล็กไม่เกร็งแล้วจึงพาว่ายไปที่ส่วนน้ำลึกขึ้นอีกนิด


“จับดี ๆ นะ เดี๋ยวผมจะพาดำลงไป  ให้ค่อย ๆ ปล่อยลมหายใจออกทางปากเท่านั้น ทำตามสัญชาตญาณ”


วารินทำตาม เขาพาคนตัวเล็กเกาะที่แผ่นหลังกว้าง แล้วดำลงสู่ใต้พื้นสระครู่หนึ่งก็โผล่พ้นน้ำเพื่อมาโกยเอาอากาศจากนั้นก็ดำลงไปอีกครู่หนึ่ง  ดูไปดูมาคล้ายปลาโลมากำลังดำมุดดำว่ายเล่นน้ำไม่มีผิดเพี้ยน


“พี่เหนื่อยไหม เหนื่อยหรือยัง?”


“ยังเลย ต่ออีกหน่อยสิ”


วารินรู้สึกสนุก คราวนี้เขาพามุดดำลงไป ชี้บอกให้วารินเก็บใบไม้ที่ใต้น้ำพอมือเล็กเอื้อมไปหยิบ เขาก็แกล้งมุดออกจากวงแขนที่เกาะเขาไว้ทันที วารินใจหายวาบตกลงที่ก้นสระอย่างรวดเร็ว ก่อนที่มือใหญ่ของเขาจะเข้ามาคว้าดึงคนตัวเล็กเข้าไปจูบประกบลงที่ริมฝีปากเพื่อถ่ายทอดลมหายใจแบ่งปันอากาศและพาขึ้นพ้นผิวน้ำ


น้ำหูน้ำตาคนตัวเล็กไหลอื้อ ไอค่อกๆแค่กๆ สำลักน้ำแสบคอแสบจมูกไปหมด


“ธารใจร้ายทำแบบนี้ทำไม”


เขาประคองเอวบางไว้ขณะที่วารินกอดคอเขาไว้แน่นเพราะขายืนไม่ถึง เขายังไม่ยอมพาว่ายกลับมาที่จุดน้ำตื้น


“ชอบเห็นคนร้องไห้ มีความสุข”   เขาว่าแล้วยิ้มร้าย


“ธารบ้า!  บ้าที่สุด”


วารินต่อว่าขณะที่เขาหมุนตัวกลับมือเล็กรีบเกาะบ่าแล้วเอื้อมไปกอดคอเขาไว้แน่นเขาพาว่ายมุดว่ายมุดเล่นกันต่อรอบสระหลายรอบจนพอใจ กว่าจะได้เข้าไปล้างตัวก็เกือบ ๆ สองทุ่ม


“หันมานี่เดี๋ยวผมไดร์ให้”  ที่ห้องเปลี่ยนชุด เขาแย่งไดร์เป่าผมมาเป่าให้แทน  ขณะที่วารินค้นหาหวีในกระเป๋าต่อแต่ก็ไม่เจอ


“ผมไม่มีหวีนะ ไม่ต้องถามหา ใช้มือเสยๆก็เสร็จแล้ว” เขาพูดอย่างคนที่หล่ออยู่แล้วเลยไม่ต้องพึ่งพาหวี แต่วารินนี่สิ? เลยต้องใช้นิ้วมือสาง ๆ เอาแทน


“ผมพี่ยาวจวนจะถึงไหล่แล้ว เดี๋ยววันหลังพาไปตัดดีไหม”


“ไม่เอา พี่จะไว้ให้มันยาวอีกหน่อย”


“ทำไม?? ทำไมต้องไว้ยาว ๆ”  


เสียงเขาเริ่มเครียดขณะคิดในใจวารินจะไว้ผมยาวไปเพื่ออะไร?? คิดจะไว้ไปอวดให้ใครดู??


“ผมถามก็ตอบสิ ทำไมต้องไว้ยาว ไหนบอกเหตุผลมาซิ”  เขาวางไดร์เสียบลงที่ช่องเก็บ  เอนตัวพิงเคาน์เตอร์จ้องหน้าถามหน้าตาเอาเรื่องสุดขีด วารินไม่เข้าใจว่าเขาจะซีเรียสไปทำไม


“ช่างพี่เถอะน่า พี่ชอบของพี่แบบนี้ธารไม่เกี่ยวสักหน่อย”


“พูดใหม่!” เขาว่าเสียงแข็ง


“ธาร!”  วารินร้องเสียงหลงตกใจที่จู่ ๆ เขาก็คว้าหมับเข้าที่ข้อมือเล็กแล้วบีบ


“ธาร! พี่เจ็บ จู่ ๆ เป็นอะไรน่ะ”


“เมื่อกี้ พี่พูดว่าผมไม่เกี่ยวใช่ไหม??”


“ม...ไม่ใช่แบบนั้น แค่เรื่องตัดผมเอง”


“ตอบมาก่อนสิ ทำไมต้องไว้ยาวหรือจะเอาไปอวดใคร อย่าคิดโกหกไม่งั้นผมจัดหนักพี่แน่คืนนี้!


“ธาร!


“พูดมา!”


วารินหน้ายู่หมดหนทางจำใจต้องเอ่ยความจริงทั้งที่อายจนแทบบ้า


“ก็เวลา....นั่นน่ะ ธารชอบเล่นผมไม่ใช่หรือไง ถ้ามันยาวขึ้นอีกหน่อยจะได้จับถนัดๆใช่ไหมล่ะ”


ยิ่งกว่าเสียงพลุเฉลิมฉลองเทศกาลรักร้อยวาเลนไทน์ จิตใจแข็งแกร่งของเขาพลันอ่อนยวบกับคำตอบของคนตรงหน้าทันที ธาราธารถึงกับยิ้มไม่หุบ กลีบกุหลาบแสนหวานเป็นร้อยล้านพันดอกไหนเลยจะสู้คำบอกกล่าวของคนตรงหน้าเพียงหนึ่งประโยคนี้ได้


เขาโอบเอาเอวบางแล้วพาเดินออกไปที่ด้านหน้า พอถึงรถเขาคร่อมคนตัวเล็กไว้ที่ประตูจนจมมิด จ้องลงที่ใบหน้าน่ารักนั่น


“ที่พี่พูดเมื่อกี้นี่ พูดจริง ๆ ใช่ไหม” เขาถาม ทั้งคำพูดและสายตา 


วารินไม่รู้จะตอบอะไรยังไง จึงเผลอทำสิ่งที่แม้กระทั่งตัวเองยังตกใจแทนคำตอบให้เขาเสียเลย  มือเล็กเกาะเข้าที่สองบ่าแกร่ง ขณะที่ปลายเท้าเขย่งขึ้นเพื่อใช้ปลายจมูกรั้นเสยลงที่ปลายจมูกโด่งของเขาเบา ๆ ทว่าตั้งใจ..... ท่าทางแบบนั้นมันช่างยั่วยวนเขาได้ดีมากเหลือเกิน ธาราธารอดใจไม่ไหวกอดรัดเอาเอวบางเข้ามาแนบลำตัว ซุกปลายจมูกโด่งฝังลงที่แก้มเนียนนุ่มนั่นแล้วเปิดประตูรถส่งคนตัวเล็กเข้าไปด้านในทันที


วารินแก้มแดงเห่อ ยังตะลึงกับการกระทำของตัวเองไม่หาย (ทำไปได้ไง??)


ระยะทางจากสปอร์ตคลับจนถึงร้านอาหารที่เขาพาวารินมาทาน ถือว่าไกลมากโขอยู่ แต่เชื่อไหมว่าเขายังไม่สามารถหยุดรอยยิ้มปลาบปลื้มที่บานอยู่ในใจลงได้เลย


“คืนนี้เอากาแฟขึ้นไปให้ผมด้วยนะ” 


เขาโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้แล้วว่าเสียงพร่าต่ำ ส่งสายตาเจ้าชู้สุดๆให้กับคนข้าง ๆ วารินที่หน้าแดงปลั่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้วทั้งโกรธทั้งอาย



...บ้าใครจะเอาขึ้นไปให้กันว่ายน้ำก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว...





........บางทีเขาก็ทำเหมือนกับว่า เราสองคนไม่เคยผิดใจอะไรกันเลยสักนิดเดียว........



************************************  

Unseen >>> Tbc.