Wednesday, April 16, 2014

..พี่เลี้ยง..THE DAY' I was your man(Yaoi-drama) Unseen(ต่อเนื่อง@บทที่28)



Unseen [@ บทที่ 28]



-ตีห้า-



ก๊อก ก๊อก ก๊อก       ก๊อก ก๊อก ก๊อก    


“พี่ทราย ๆ ตื่นพี่ สายแล้วนะ เดี๋ยวต้องไปตลาดอีก”


เสียงเคาะเรียกดังขึ้นจากหน้าประตู วารินสะดุ้งโหยงรีบลุกทันทีแต่โดนท่อนแขนหนักๆของใครบางคนทาบทับเขาไว้ เขาจึงยังลุกไปไหนไม่ได้


“พี่ทราย เป็นอะไรรึเปล่า สายแล้วนะลุกเร็วพี่ ตีห้าแล้ว” เสียงนับดาวยังตะโกนเรียกอยู่ไม่หยุด


“ตื่นแล้วครับ เดี๋ยวออกไปแป๊บเดียวนะดาว”


วารินตะโกนบอกไป  เสียงที่ดังขึ้นข้าง ๆ จึงทำให้อีกคนพยายามขยับเปลือกตาเพื่อที่จะตื่น ท่อนแขนหนักๆแทนที่จะปล่อยออกกลับยิ่งโอบรัดกายเล็กให้แน่นเข้าชิดหน้าอกเขาเข้าไปอีก


“ธาร ตื่นได้แล้ว ขึ้นไปนอนต่อข้างบนพี่จะต้องไปตลาด” วารินจับท่อนแขนที่พาดเอวเขาไว้ยกออกไปอย่างยากลำบาก ธาราธารขยับตัวพลิกไปกอดหมอนข้างอีกทางหนึ่งทันที


“ธาร ตื่น”


“สิบนาที”


“เดี๋ยวพี่กลับมาจากอาบน้ำธารต้องลุกนะ”


เสียงเขาตอบรับงึมงำๆในลำคอ วารินลุกขึ้นคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเดินออกจากห้องไป สิบนาทีหลังจากนั้นธาราธารก็ยังนอนหลับปุ๋ยอยู่ที่เดิมไม่ยอมขยับไปไหน


“ธาร พี่ต้องไปตลาดแล้วนะ”  วารินที่แต่งตัวจนเสร็จจึงเดินไปหยิบหมวกแก็ปสีดำขึ้นมาสวมพลางเขย่าเรียกเขาอีกหน


“ครับ ๆ ตื่นแล้วตื่นแล้ว”


เขาลุกขึ้นบิดขี้เกียจแล้วพูดงัวเงีย สองมือเสย ๆ ผมยุ่ง ๆ ให้เข้าที่ วารินส่งเสื้อผ้าที่เขาถอดทิ้งไว้เรี่ยราดตั้งแต่เมื่อคืนส่งให้ เขาสวมใส่มันอย่างลวก ๆ แล้วดึงแขนวารินให้เขามาใกล้ รวบเอาเอวบางให้นั่งลงบนตัก สูดดมกลิ่นแป้งเด็กอ่อน ๆ ที่วารินชอบใช้ มือร้ายปัดป่ายพยายามจะสอดเข้าที่ด้านหน้า


“ธาร! ไม่เอานะสายแล้วดาวรออยู่ ธารขึ้นไปนอนข้างบนได้แล้ว” วารินร้องปรามเมื่อเห็นมือร้ายของเขาเริ่มลามปามไปทั่ว


“ตัวพี่เย็นจัง” เขาว่าเสียงอู้อี้อย่างคนไม่ตื่นดี แล้วจูบเบา ๆ ไล่ไปตามต้นคอด้านหลัง วารินเอียงหลบแต่ก็หนีไม่พ้นเขาอยู่ดี คอเล็กจึงย่นไว้ไม่ให้เขากลั่นแกล้งได้ถนัด


“มัดผมทำไม  ใส่หมวกด้วยเหรอเนี่ย”


“ลุกสิ  เร็ว!


“ไม่ชอบให้มัดผมเลย โชว์ทำไมต้นคอหรืออยากให้คนมอง”


คนบนตักส่ายหน้าถอนหายใจเฮือกใหญ่นึกหน่ายกับคำพูดของเขาจริง ๆ ธาราธารยังกดปลายจมูกซอกซอนเล่นอยู่แถว ๆ ไรผมที่ต้นคอด้านหลัง


“พอแล้ว! พี่จะไปตลาด มันสายแล้ว ธารลุก ไม่เล่นนะ” วารินพยายามจะลุกจากตักเขาให้ได้


“นิดเดียวนะ ครั้งเดียวก็ได้ ดูดิมันโด่อยู่งี้อ่ะ” เขาว่าแล้วมองลงไปที่ลูกชายคนเก่งของเขา วารินหันมามองตามลงไปอย่างช่วยไม่ได้


“ไม่เอานะธาร ถ้าพูดไม่รู้เรื่องวันนี้พี่ไม่เข้าไปที่โรงแรมด้วยจริงนะ”


“อาๆ ก็ได้ๆ ” ครั้งนี้เขายอมลุกแต่โดยดีก็เพราะวารินขู่เขานั่นแหละ ร่างสูงใหญ่เดินโซซัดโซเซจะเปิดประตูออกไปวารินจึงรีบถลาเข้าดึงแขนเขาไว้เกือบไม่ทัน


“เดี๋ยวก่อนๆ” เขายิ้มทันที


“ไหนเมื่อกี้ไล่ ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วดิ”  เขาว่าแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์วารินเลยศอกใส่ไปหนึ่งทีแล้วจึงเปิดประตูออกไปดูต้นทางก่อนเพราะกลัวจะมีใครมาเห็นเข้า คงจะอายกันสามวันแปดวันแน่


“ไปได้แล้ว ทางสะดวก”


วารินว่าแล้วเปิดประตูอ้าไว้เชิญเขาให้ออกไป ธาราธารหมั่นไส้จึงแกล้งโอบเอาเอวเล็กเข้ามาแนบชิดแล้วกดปลายจมูกหอมลงที่แก้มเนียนฟอดใหญ่ เป็นนับดาวที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เดินมาจากไหน โผล่มาเรียก


“พี่ซ...........”


คำว่า ทราย ยังไม่ทันหลุดออกจากปากเธอก็ต้องตาโตเพราะธาราธารที่กำลังจูบซ้ำๆลงที่แก้มเนียนนั้นตวัดสายตาขึ้นมองเธออย่างน่ากลัว นับดาวรีบถอยกรูทันทียกมือไว้ปรกๆท่วมหัวขอโทษขอโพย พอวารินหันมาเห็นจึงรีบผลักเขาออกไปแล้วเดินไปอยู่ข้าง ๆ นับดาวแทน ธาราธารยักไหล่อย่างไม่แคร์ ยกมือเสยผมสองสามทีแก้เซ็งแล้วเดินเลี้ยวหายเข้าตึกไป นับดาวเผลอมองเข้าไปในห้อง  ที่นอนสีขาวยับยู่ยี่ ผ้าห่มกองตกลงมาอยู่ที่พื้น เธอมองหน้าวารินแล้วกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เจ้าของห้องถึงกับทำหน้าไม่ถูกได้ส่งแต่ยิ้มแห้งๆให้


“เมื่อคืน...ดาวก็นึกว่าดาวฝัน  เสียงคนร้องครางลั่นเลย ที่แท้....”


“ดาว!”


“แฮ่ะ แฮ่ะ ดาวแซวเล่นนน ไม่ได้ยินหรอกน่าพี่ทรายก็!   ฝนก็ตกห้องก็มิดชิดขนาดนี้ โอ๋ ๆๆ ดาวพูดเล่นๆอย่าโกรธน้า คุณธารนี่ก็เหลือเกิ๊นทำไม๊ทำไมไม่ให้พี่ทรายขึ้นไปนอนข้างบนก็ไม่รู้เนาะ ลำบากลำบนลงมาหาถึงห้องหลังบ้าน พอเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นทำเป็นเหมือนคนไม่สนิทสนมกันงั้นแหละ”


พอเดินออกมาถึงหน้าบ้าน วารินจึงถอดหมวกแก็ปสีดำที่สวมอยู่ออกแล้วใส่ลงให้กับนับดาวแทน เธอถึงกับหันมามองหน้าเขาแบบงง ๆ


“ช่วงเช้าน้ำค้างแรง ดาวใส่ไว้เถอะ”  นับดาวยิ้มแป้นทันทีที่วารินพูดจบ จับลงที่หมวกอย่างดีใจ หมวกวารินสวยมากทุกครั้งที่ไปตลาดเธอจะเห็นเขาสวมมันไว้เสมอ หมวกแค็ปสีดำลายหัวกะโหลกไขว้ ใจจริงก็อยากได้แต่ก็ไม่กล้าขอมาเป็นของตัวเอง


“วันนี้พี่ทรายอยากกินอะไรดาวทำให้ทุกอย่างเลย”


“จริงอ่ะ” วารินที่กำลังขับรถอยู่หันมอง


“จริงแท้และแน่นอน แต่ขออย่างเดียว หมวกพี่ใบนี้ดาวขอเถอะนะ มันสวยมากๆเลยพี่ ดาวชอบ”


“เอาไปดิ” วารินยกให้อย่างง่าย ๆ  นับดาวดีใจยิ้มกว้างจนปากจะปลิ้นออกมาอยู่รอมร่อ   เขย่าแขนเขาจนจะขับรถต่อไปไม่ได้


“โอ่ย ๆ  ดาว พี่ขับรถอยู่ใจเย็น ๆ ครับใจเย็น ๆ”


“ก็ดาวดีใจนี่ พี่ทรายใจดี”


“ครับ ๆ ดาวอยากได้ก็เอาไปเถอะ”


วารินมองหน้าคนข้างๆที่นั่งยิ้มอยู่คนเดียวพลางคิด เอาไปเถอะครับน้องดาวหมวกแบบนั้นพี่มีอีกตั้งหลายใบ คอลเล็กชั่นหัวกะโหลก ของสะสมตั้งแต่สมัยเรียนโน่นแล้ว



*****************************************************


Unseen >>> Tbc.